Sunday, August 9, 2009

August 08, 09 Less-Help.

Yesterday was our field trip. We went to Bantayog ng mga Bayani, Ocean Park and we watched a play at PETA; Noli at Fili. Astig yung play!!

I was really happy when I saw Czar again at MOA. Missed her so so much. :) Glad that I saw her there though we only have less than 5 minutes to talk! :)) Nagmamadali kasi sila. Ayun. Wala rin akong nabiling pasalubong. :)))) HAHAHA. Hindi na nga ako kumain ng lunch. Ewan ba. Nawalan ng gana. HAHA. Medyo naging okay ako, nung nakabili ng caramel frapp. :D ♥ Kaso. Nakakaasar lang. Lagi ko siyang nakikita, lagi ko syang napapansin. Mukhang di sya okay. WANNA TALK TO HIM! Pero di ko magawa. HAHAHAH. Amp. Anung meron? :/ Hay. Okaaaaaaaaaay. Wala na naman ako magawa para sa kanya. Always. :))))))))))))))))))

Nakakatanga din sa MOA. XD May ngahi sakin. Baliw eh. HAHA. Ocean Park; cute fishes they have. :)♥

Masaya sa tumblr. Hahaha. :)

Projects pa. Amp. :/


Hindi naman bagay yung kanta sakin, natripan ko lang. :D

Ikaw na ang may sabi
Na ako'y mahal mo rin
At sinabi mong ang pag-ibig mo'y
di-magbabago.

Ngunit bakit sa tuwing ako'y lumalapit
Ika'y lumalayo
Puso'y laging nasasaktan pag may kasama
kang iba
Di ba nila alam
Tayo'y nag-sumpaan
Na Ako'y sa'yo at ika'y akin lamang

Kahit ano pa ang mangyari pag-ibig
ko'y sa'yo pa rin
At kahit ano pa ang sabihin nila'y
Ikaw pa rin... Ang mahal . . .
Maghihintay ako kahit kailan
Kahit na umabot pang ako'y nasa
langit na
At kung di ka nakita makikiusap kay Bathala
Na ika'y hanapin, at sabihin
Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan
Na ako'y sa'yo at ika'y akin lamang. . .

Umasa kang maghihintay ako kahit kailan
Kahit na umabot pang ako'y
nasa langit na
At kung di ka makita makikiusap kay Bathala
Na ika'y hanapin, at sabihin
Ipaalala sa iyo ang nakalimuatan sumpaan
Na ako'y sa'yo at ika'y akin lamang . . . . .

No comments:

Post a Comment