Thursday, August 27, 2009

Maaga pa para maging masaya:D

Happy 27 BFE! :D
Happy birthday Nikko. :)

Grabe ah. 608 912 330 years bago nakapagblog ulet. :P Hahaha. Sobrang busy. Parang artista. :)))))) Hahahaha. Aun nga. After exams nagkaron ng project sa Filipino. Sayawit. Pniresent namen kanina. Aun. HAHA. Anyway, nag- NCAE kame nung Wed. :D Ang stew ko nung Tuesday. HAHAHAHAHHA! Shame on me! Wth. :))) We had a dry run on that day for NCAE. Eh kailangan ng pencil. Kukuha DAPAT ako. Katangahan ibang classroom ang pinasukan at hinanap ang aking bag doon. WTH :))))))))) Sige, tawa lang kayo dian:D Hahahaha. Masaya naman dahil. Japanese room kame! AIRCON! Woo. Haha. Lang masyadong kwento kahit na sobrang tagal di nakapagblog. Bt kaya ganun? HAHAHAHA. Whatever. :P Hahaha. Wala nang maitype dto! Hahaha. Gusto ko ng matulog:D Pero ang aga pa e!! Hahaha. Sayang ang 27! :P Ang bilis matatapos! :P

AY! Nga pla kanina ...... Nakakabadtrip, nawala yung ballpen ko. :( Yung green pa. :( BWISET! :(

Sana maging maayos na. Sana lang. Sana. :'( Masaya na ko. :P Kaso may kulang pa eh. Parang may kulang. ANO YUN? Hahahha. Yaan na. :P

No comments:

Post a Comment