Tuesday, December 22, 2009

Miss you.

So, it's Christmas break na. Wala lang. Di naman masaya eh. Umpisa pa nga lang eh, storm na agad. Over. Pano pa kaya sa huli? :|

Grabe talaga yung nalaman ko nung Saturday. Ang sarap talaga magmura ng sobra sobra eh. As in define mura. :| Taeeeeeee. :( Ng dahil dun, may nagawa akong di ko naman dapat ginawa. Pero, ako naman talaga may gawa ng lahat eh. Kung naging fair lang sana ako, kung inisip ko muna yung mga bagay bagay bago ako gumawa ng kilos, kung inisip ko muna SIYA. Tae eh, parang nawalan ako ng paki sa kanya. Eh, sobrang importante sakin nung taong yun! Napakastupid ko eh. Taeeeeeeee. :( Tas ngayon, I still don't know what to do. :( Yun nga ba? Hay. Ewan. Sana maging okay na to.

Wag mo naman sanang isiping pabigat ka, dahil hindi nangyare yun.

I miss you so. :(

No comments:

Post a Comment