Friday, April 9, 2010

Yesterday was a blast. \:D/

Inah’s blow-out around 12.30pm, ate at Grilla’s (ata, not sure) @ Paseo 4. With Carl, Jerick (Hindi na siya Indian! OMGGG), Bill, Ate Keena, Jamiel, Inah, of course, and I. Then went to Beng’s. Nahiya nga ako. Kasi sumama silang lahat. :/ So yun, pagpunta sa attic tahimik lang ako, binigay ko kay Jaz yung CD blah, tas umupo na lang. Tahimik. Bakit? Sadyang ako’y nahihiya kay Beng. Niyaya ko na lang sila manuod. (Ay! Dumating na din pala si Jamile, Oca at Dann.) Ayun, nanuod kami. Unang pinanuod namin ay The Number 23, sobrang akong namangha, ang astigin kasi! \m/ Sumunod ay CRANK ata, hindi ko na maalala iyong title, nung natapos yung unang movie na pinanuod namin. Umuwi na sina Bill, Jerick, Carl, Dann, Oca, Jamiel, Inah. Umalis na rin pala si John. Ang natira na lang, ako, Te Keena, Beng, Pio, Jaz. Nanuod. Tas kumain. Pagtas kumain, bumalik si John :D Tinapos namin yung pinapanuod. Tas umakyat. Ay, bago pala umukyat, inutusan ko si Beng na kilitiin si Jaz. :)) Umakyat na, kiniliti ko si Jaz. :)) Nagpatulong kay John, tas sumali si Beng. Next target, Ate Keena. Taslahat na nagkilitian. :)))))))))))))))) OVER FUNNNNNN. Kahit na feeling ko mamamatay na ko. Hahahaha! Sobrang mamimiss ko yung mga moments na yun. Tae.

No comments:

Post a Comment