Friday, January 28, 2011

"Pano mo nalamang masaya ka kung hindi ka nalungkot"

-- example kanina sa trichotomy transcendence sa hum2 music, as usual nag sit in ako kila jason

Randomness (namiss ko kasi si full-blastblues, namimiss ko na tumblr)

  • may ginagawa ako at nabv ako. hindi ko mahanap yung 1x1 pictures ko andun lang yun sa box eh ;(
  • field trip na tmrw. excited! not with the ftrip, sa fnight. sayang hindi ko ata makikita si E. may gagawin daw siyang interview blah saaaaaaaad miss ko na yunn.
  • hhhhhhhhhh
  • nagugutom na ko. kakain muna ko :)
  • yan okay na. tuloy na ulit.
  • saving memories :)
  • hindi pa ko nakakapagsulat. waaaaaaaa
  • yayyyyyyy tapos na yung sinusulat ko
  • at pagsasave ng pictures
  • gonna watch lang the dance tapos sleep na
  • maaga pa bukas huhu
  • word of the day: LUMIBAN
  • halina't lumiban
  • kim and jason \mmm/ :)
  • ako'y naliligaw sa fb. hindi ko makita
  • gusto ko na matulog.
  • ;;;;;;;;;;;
  • ktnkbye good night :)

No comments:

Post a Comment