Monday, February 7, 2011

Another goes by.



Gumagawa ako ng critique ngayon kaya late na naman. Haaaaaay. Nagiging emo paper na siya. Bakit ganun. Yan yung napili kong artwork. Emo yung interpretation ko dyan. Hahahaha.

Malapit na ko matulog. :-h
Gumala ako sa pesbuk kanina. Ang dami kong nakita. Nakakaingget grabe. Sana ako din ganun. Bwahahaha. In time pare in time :> May iba din sobrang nakakatouch. Nakakatawa. Halo halo eh lakas ko talaga mangstalk.

Namimiss ko si Elisa. Nagmessage sya sakin eh. Sana matuloy miming sa march! Pero nagtatampo talaga ko ngayon lang niya ko gnreet. Namimiss ko na talaga as in super duper. Sana magclassmate na lang ulit kami :(
Si Aly miss ko din, super. Ang dami niya dapat ikkwento sakin eh, kasi di niya na nakwento boo :( Sana okay ka lang Aly. Mahal kitaaaaaaaaaaaaaa.
Si Bill din uber miss ko na. Kahit hindi niya ko miss okay lang basta ako miss ko siya :(

Grabe kagabi lang ulit ako umiyak ng ganun. Ang hirap. Dagdag pa yung sipon ko, nung monday pa ko may sipon waaaa. Oo siguro nga makakaya ko yun. Pero ayako eh, ayako talaga. Never kong gugustuhin mangyari yun. Kung dati sumusuko ako agad, kung dati naaasar agad ako napipikon, umaayaw agad. Sinasabi ko lang naman yun dati eh pero ayaw ko talagang mangyari yun. Ewan, iba na ngayon eh. Sobra kasing importante mo na sa akin. Nandyan ka parati eh. Sa lahat ng nangyayari sakin. Ikaw pinakanakakaintindi sakin, pilit iniintindi. Ikaw kasi best friend ko. I love you so muuuuuuuuuuuch. Sorry grabe ang drama ko ngayon. Nagiging iyakin na naman ako. Ano ba yan patricia! Pag iniisip ko pa lang yung mawawala ka. Sobrang nasasktan nako, naiiyak ako ng bonggang bongga. I don't wanna lose you talaga. :(

Sorry na ang drama ko ngayon. Hahahahahahh!

Ang dami ko namang dapat isipin. Yung three level outline pa. Paano ko kaya gagawin yun. HUHUHUHUHUHUHUHUHU. Sana matapos na Eng2. Sana matataas grades ko. Sana maexempt ako. MAEEXEMPT AKO! Pumunta nga pala kami sa SU nung friday. Nawalan na ko ng pag asa para makapagshift :(((((((((((( Kasama kasi sa gwa yung bagsak. Pag hindi kasi kaya ko eh. Eh kasama ayaw ko na :(((((((((((((((

Hindi ko pa din nagagawa yung gusto ko. Nasimulan ko na kagabi yun eh. NEXT TIME! ;)

Meron pala tayong isang bagay na hindi dapat i-let go. High school:>

Natatakot talaga ko. Alam ko naman wala akong mahahanap na katulad mo. Ngayon nga kahit potential sa elbi wala eh. Di ko alam bakit wala. Ayaw nila magpakita sakin. Bwahahaha. Pero srsly, I don't know if I can find someone na makakasakay sa lahat ng trip ko, mood swings, kababawan, kaweirduhan, kalokohan, ka-alienan, katangahan, kadramahan, kaotisan. Feeling ko wala. Kawawa naman ako. Bwahahahahahahahahha!

Gago ka ba? Mas gago ako :>

Anong meron sa inyo? Ang gulo niyo naman. Sensya ang epal ko. Gusto ko kasi yan dati eh :)))))))))))))

Hangsweet niyo! Nagkagusto yan sakin dati. :))))))))))

Nababaliw na ko dito. Kbye.

Bigla ko tuloy namiss magballet. Di ako makamove on dun. Naiingget pa din ako :|


Tweetdeck :P


Goodnoyt ♥

No comments:

Post a Comment