Monday, March 28, 2011

Convos from Tumblr ♥

Backreading Tumblr.

(1)Miss ko na Tumblr. Miss ko na primetime. :'(
Patrick(my brother): bagal naman nito magreply!
Me: teka lang.. ui ang daya naman! may shift sayo!
Patrick: anong shift?
Mama: BARKO.

sabaw :))))))

(2)Tuesday night,
on the way home with jude and renz sa jeep,
Me(whispering): Ang taray nung matanda.
Renz: Ha?
Me(still whispering): Ang taray nung matanda.
Renz: Ano?
Jude: Hahahahahahahaha!
Me(still whispering): Yung matanda, ang taray.
Renz: Oh?
Me(still whispering): Yung matanda nga mataray. Sabi kanina, "may bayad yata yung paa niya." (Nakataas kasi ung paa ni Jude sa upuan)
Renz: Ano? Di ko maintindihan.
Jude: Hahahahahahahaha!
Me: ARGH! MAMAYA NA NGA! PAGBABA NUNG MATANDA!
Renz: Eh, bubulong ka na nga lang ang hina pa.

I miss Renz and Jude!!

(3)Kulitin ko kaya sarili ko? Para matuwa naman ako?
M: hello.
Ako: hello.
M: hello.
Ako: sino to?
M: m**** to.
Ako: uyy! hi. oo nga nu! hello. hello.
M: hahaha.
Ako: nakauwi ka na?
M: di ako umuwi. dorm ako.
Ako: bakit?
M: next week na ko uuwi.
Ako: ohhh bakit?
M: namiss kasi kita.
Ako: nyeeee.
M: oo nga.
Ako: nu namang konek nun?
M: mas nababawasan pagkamiss ko pg nsa LB.
Ako: nyeeeeeeeeee.
M: di nga. seryoso un.
Ako: haha ok.
M: bt ka late kanina? haha.
Ako: bat mo alam?
M: pabalik balik ako ng classroom niyo kanina, hinahanap kita.
Ako: eh? galing ako ristreto e.
M: oo, dba bago mgklase kinukulit kita. haha.
Ako: oo nga. bakit?
M: wala lang. natutuwa lang ako pag kinukulit kita.
Ako: nya bt naman?
M: dko nga alam e. natutuwa na dn ako.
Ako: eh? weird.
M: onga. weird. haha.

(4)CRAS ♥
Papunta sa sakayan, hinatid ako nila Joenard, Jason, Genther. : ) Blocmates!
Ako: Nauwi ka parati?
CRAS: Hndi nu, ang mahal mahal ng pamasahe 10K!
Ako: Oh. Haha. Oo nga.
CRAS: Yung kakilala ko ngang taga-dun din nauwi every week.
Ako: Imba!
CRAS: Oo ang yaman e!
Ako: Eh di nakasakay ka na ng airplane
CRAS: Oo.
Ako: Ako hindi pa.
CRAS: Sama ka pag-uwi ko.
Ako: Talaga? :''''''''''''''') Basta libre mo pamasahe.
WAHAHAHAHAHAHA.

No comments:

Post a Comment