Wednesday, March 2, 2011

Movie time, it is.



February was like a movie month for me. Madami akong pinanood na movies. Nung isang beses kasi wala ko magawa sa lib, naghanap ako ng movies. Marami na rin akong na-DL.

  • GG episode 12-15 - blair and dan, so cuteeeeee :) But i still love B & C ♥
  • Black Swan - it made me miss dancing more more more. Anobeh. Sana bumalik sa dati. Time travel!!
  • 127 hours - EEEEEEEEW. As in ew sa part na hinahati na nya yung kamay niya. Like ew. :))))) -.- Di ko napapanuod yung part. Pero totoo yun, yung nagreregret siya na sana sinagot niya yung tawag ng mom niya blah. Nasad ako nun. And yes, it happens sa totoong buhay. Sana nasabi mo na lang yung ganto ganyan bago pa mahuli ang lahat.
  • One More Chance - walang kamatayang OMC. IMBA.
  • Love and Other Drugs - Well, Anne was freakingly hot here. Hahaha.
  • The Ugly Truth - Yes, it is ugly. Cute story. Hot air! Lavet!
  • Couples Retreat - GUSTO KO PUMUNTAAAAAAA DYAN!! Sheesh, panuorin nyo imba yung place! ♥♥
  • You Again - sobrang laugtrip yung sa dance lessons. Yun lang masasabi ko. :))
  • Love Happens - THIS MOVIE MADE ME CRYYYY AS IN TALAGA LIKE MAJOR :(( Panuorin niyo. Leche tong movie na to. Lalo na sa part ning tatay nung bata na namanatay :( Hindi ko alam kung sa movie ba o sadyang may pinagdadaanan lang ako. Hahaha JK!! Hindi siya ganon ka-focus dun sa "new" love. Dapat hindi ito yung title nito eh. Wala pa sa 1/4 yung love thing. Imba yung book. QUIDNUNC! POPPYSMIC! A-OKAY!
  • Labor Pains - laughtrip si Lindsay. Mahirap mabuntis. Bow.
Tanga nito ni Renz hindi ako tinawag kanina badtrip di tuloy ako kasama dito :(((( Namimiss ko na yang dalawang yaaaaaaaan! Mukhang timang, kausap ko sa pesbuk. Hihi.


March be awesome, k? ♥
Your first day was awesome, please continue :'''') ♥♥♥

No comments:

Post a Comment