Friday, March 25, 2011

When you're through thinking, say yes ♥

Yesterday wasn't my day at all. Well, it's not just about him, kasi... Wala talga ko sa mood kahapon. Napakamoody ko talaga 'te. Sobrang tinatamad lang ako. Dunno. Nvm. Sobrang unproductive. Hahaha. Ay hindi, may nagawa pala ko at yon ay pakinggan ang bagong album ng YC!!! ♥ Sobrang shit nakaka-in love! Kaya talaga sobrang fan nila ko. Lalo akong nagreregret na hindi nakapunta sa concert nila :( Kung may pera lang sana ako!! -.-Album's DL from torrent. Pero I'm planning to buy a CD. Di naman ako fan ng mga CD, never pa kong nakabili. Pero iba kasi YC. Sobrang love!!!! Wala pa yata dito sa Pinas, I'll wait talaga :) Though yung lyrics at tono ng mga bagong kanta nila sobrang iba sa unang mga album nila. Kung nagustuhan niyo Ocean Avenue, you'll definitely love this. Pakinggan niyo din!

YELLOWCARD! \mmmm/

No comments:

Post a Comment