Wednesday, May 4, 2011

I miss you to death. (My Princess)

Hindi ako makatulog kagabi. Sobrang namimiss ko na siya. Define. Binasa ko na lahat ng nasave kong messages. Yung mga favorite ko. Hihi. Yung text niya nung sunday. Parang sobrang haba nung tuesday kasi ewan, namimiss ko e. Naiyak na nga ko sa pagkamiss eh. Gusto ko nga itext si jude nun sabihin ko namimiss ko na siya. Inisip ko na lang ikwento ngayon. HAHA. Buti na nga lang walang charge ipod ko e, kung nabasa ko pa pati nakita ko pa yung mga nandon, mamamatay na talaga ko sa pagkamiss. :(

Maaga natapos exer, mga 11.30 pa lang nakaalis na kami ng lab. Pumunta muna kami ni jude ng OUR, tas SU. Ayun knwento ko na sa kanya. At nagkwentuhan kami ng nagkwentuhan, mas lalo ko tuloy namimiss. Namimiss niya din si A. Huhuhuhuhuhuhu :-< Ang sakit sa puso. Knwento niya din yung tungkol sa kotseng kuba pati nung bago pa lang na sila sinundan niya si A, patawa lang eh. Tapos pati yung naglalakad siya sa CPark. Laughtrip talaga.

Ang daming tao sa SU, kahit sa COOP. Punong puno ng mga NF! Nung kumakaen na kami nagpaparinig nga kami na ang hirap hirap ng 17. Bwahahaha pasimuno siya eh. Tos nakita pa namin "best friend" ni keena >:) joke love you keens! Laughtrip siya e. K.

Basta ayun, namimiss ko na talaga siya :((((((((

Anyway highway! Nalaman ko na pala pangalan nung "potential crush" na dapat isasagot ko sa quiz sa halip na si joenard. Yun din pala ung kay bea, sa kanya ko nalaman :")

***

Dates to remember!!!
May 10 second exam
May 13 prolly no class at lab, judeng plan!!:>
May16 lab exam and third exam
May 17 checking of grades + summer ender!!

No comments:

Post a Comment