Saturday, May 21, 2011

Nang dahil sa itlog?

Buti na lang bukas wifi. Kungnpwede lang tumawag si keena sa kanya ko na binuhos tonat kung ayos lang phone ko nakapaftype na ko ng ayos.

Oo inaamin ko madali akong ma-offend. Kaya naasar ako agad kanina. Sobrang wtf lang kasi. Di naman tayo. We never talk to each other or even just say hi. We weren't introduced formally or whatsoever. Ang alam ko lang sayo kaibigan ka ng kapatid ko. Kanina sobrang gusto kong sabihin sayo tangina ikaw kaya magluto. As in gusto kong isampal sa mukha mo yung itlog. I dunno how to cook sunny side up sige ako na tanga sorry ha? Di kasi ako kumakaen ng itlog para malaman paano. Di ko rin alam kung ako lang mali dito pero tae nabadtrip talaga ko sa sinabi mo.

Ay takot matalsikan ng mantika.

Potang naman sino hindi takot sa mantika te?:)

Hindi ka pala marunong magluto.

Close tayo? Close tayo? Sobrang sht lang. Tae

No comments:

Post a Comment