Monday, October 31, 2011

Umm yeah

Kailangan ko lang iblog to haha hndi ko jayang sabhnin kht kanino ang hirap magexplain sgruo ngayon blog lang talaga ung kailangan ko feeling ko nagbabago na ko di naman ako ganto dte bt parang kahit anong gawin ko kahit san ako lumuhar ako pa dn ung talo kung tatanggapin ko kang yung sinasabi nya parang niloko konakng sarili ko na ok lang sakin ksinhndi naman talga pag sasabihn ko ung naraamdamann ki tapos wala ako ung nahihirapan kasi kayang kayan niya ko tiisin hahahahah ang tanga do i make any sense at all ewan natatamga na ko sa sarili ko hahahahhahahahahahahahhaha what tehfuck really di ako makatas sa onternet nakabuaks wifi eh sabi ko tigilan ko na wala eh hahahah so funny
Ako na gmagawa ng paraan tangina idedcline pa dn fucking bullshit oh wala ka na ngang gianagwa eh kinakaen mo lang lahat ng sinasabi mo hahhahhahahah sabi nga no jahzeel this is all bullshit lol namiss ko tuloy siya di ko na sya mggng classmate huhuhu
Yay it stopped! Yun lang naman pala kailangan eh lol

Isang magulkng post. Bow

No comments:

Post a Comment