Sunday, December 12, 2010

Tagal ko na di nakapagblog ah. Ano bang bago? Marami nangyari. Sari-sari parang tindahan. May pasok nga pala ako bukas at tinatamad ako. Para yun sa Eng2, seminar DAW. Eh, bakit nakita ko si Mayumi nag-aayaya ng Ondine people? Nung kinalaman nila dun? K. 1pm pa naman yun. Hanggang 5. Adik? Apat na oras. Magbabayad na din pala ng fee sa "field trip". Ayaw koooooooooo. GUSTO KO ILOCOS BEYBE HUHUHU Pero bago makarating dun madami pang deadlines. Huhu.
Anong nangyari these past few days?
OH! I saw FL last friday, at Tookie's debut. Na-stun ako :))))))))) K, so masaya naman yung party. Nakakita ulit ng mga batchmates blah. Kwentuhan blah. Same day, nung umaga lang. Friday kasi, Jason and Joenard day yun :P Cinorner nila ko, ang saya saya! Pinagbuntungan ng mga hinanakit sa gf nila. Aba'y ako naman syempre guilty naka-smile na lang. Totoo kasi sinasabi nila e. Magagawa ko? Sabi ko na lang. Ganun talaga, babae kami. Grabe talaga, ang adik. Pagkaisahan ba naman ako. Thank you ha? Ibuhos ba sakin mga hinanakit? :))

Di ko na natuloy yung blog, next time na lang! Kausap ko kasi si papa. Advance happy birthday papa! >:D< ♥

No comments:

Post a Comment