Friday, December 3, 2010

GV? GV? GV? :D

Jaz and I talked the other night about our stuff, blah. He said the same old story about my birthday. Excuses. And about the 30 thing. I cried. :( Ikaw kasi eh! Lakas mo grabe! Buti na lang. The call was cut. Yung load na pala yung nagamit. Paputol putol kasi kaya hindi alam kung tapos na o ano. He text me after, I didn't reply back. He keeps on texting me. He told me pala uuwi siya, tapos punta siya bahay ni Rizal. Sabi ko ayaw ko. Ayaw ko naman talaga. BV. Sabi ko sa sunday. Sunday. O, bahala ka sabi ko di ako pupunta sa bahay. Tinatanung nya ano oras ako uuwi ng friday di ko sinasagot. Tapos ayun. Dumaan na ang thursday tapos friday na. Ay tinext ko pala siya nung thursday night, niloko ko siya na taga-1G ako pinapahulaan, patawa eh. Galing ko. :D Anyway, tas ayun nga friday na. Ngayon na.

Happy Anniversary Khey and Jason! ♥
I haz lunch with Jason and Joenard, as usual at KFC. After eating, we went to netopia, Jason's treat. We played counter strike. Haha galing marunong pa ko! At napapatay ko si Jason. Una kampi kami ni Jason tapos naging kami naman ni Joenard :P 10 to 1, pumunta na kami ni Jason sa MPH2, mag-sit in dapat ako. Si Joenard naman sa MB. Nagsitting arrangement na sila kaya di natuloy. Pumunta na lang ako ng lib, nakatulog ako sakit kasi ng ulo ko eh :'( tapos ayun nalate ako sa 17 :))))))) FAIL

fast forward.
Happy birthday kay babs! Di ko na sya matatawag na babs kasi payat na sya. Ingget me.
K, so. Akala ko pinapaasa lang ako ni Jaz. Kasi nga late na. 4 ang dismissal ko. Tapos umuwi na lang ako. Tapos nagtext sya. Pumunta siya dito. First time. Sobrang nalungkot na ko nun kahit sabi ko sa kanya na wag na siya pumunta kasi ayaw ko. Syempre di ko naman matitiis yown. Haha! Ayun binigay na niya sakin yung gift blah tapos yung bookmark na galing kay gale at yung planner ng ust na nung first sem pa niya sinasabi sakin :P Natuwa ako na nagkita kami kahit 30mins lahat kasi kala ko talaga paasa na naman yun. Pero syempre nagtatampo pa din ako...

Ayun lang. Kausap ko pa din si puds. Miss ko na siya. Sabi ko sa kanya paltan niya DP sa FB, pinaltan nga. Hihi.

No comments:

Post a Comment