Sunday, March 6, 2011

Do you miss the way the world was spinning for us?

(After watching Bach to Basics. Hihi. W-1R♥)

Nag-exam ako kanina sa scholarship thingy ni ER. Exam will start at 8am. But my tita told us to go there at 5:30. Maaga ako nagising. 4.15? Umalis kami dito ng 5:30. Pag dating dun, IMBA yung pila. Define. Sa gate ng central hanggang sa may paradahan ng trike. Shets. Buti nandon na agad pinsan ko. Hahaha. Second batch ako. 9:30 natapos yung exam ;) Madali lang, kasi pang HS, mas madami kasing graduating yung mag eexam kaya ayun. Namiss ko tuloy yung entrance exam sa don bosco. Hihihi.

Katext ko nga pala si Renz nun. May nangyare sa kanila ni Genie. Bakla kasi hindi nakaunli hindi tuloy makapagkwento si Genie. :( Sana maging okay sila.. Okay naman sila eh.. Gusto ko sila..

Nakita ko si Tr Leah dun. Hahaha. Kasama si Myrtle. Panis.

Repeat is on kanina. Adik kasi ko. :> Tinatamad pa ko gumawa ng essay. Tsk. Bukas na nga lang bago pumuntang elbi.

Nakachat ko sandali si Emil. Panis ka. Namiss niya ko. Kaso matulog na din siya exam kasi bukas. Namimiss ko na talaga yun mga yun. Kukulit kasi. :)

Si Genther mukhang tae. Natatawa talaga ko. HAHAHAHAHAHAHAHAH!

Namimiss ko na nga pala si Keena :(((((((((((((((((((((


Kasi wala kaming magawa.
Tatay ko yung nasa dulo. Miss ko na siya.

No comments:

Post a Comment