Friday, March 25, 2011

Hindi nagsisink in sakin.

hindi na ko nagsstick sa story. lakas ng topak eh. di ko na alam susunod. ang tagal magDL ng mga movies. naadik na talaga ko. bigyan niyo ko ng movieeeeeeeeeeeeeee.

next sem. dalawang super close friend ko ang lilipat na ng uni. sobrang sad. :( mamimiss ko sila, sobra.

si jason, nung first sem, ka-lecture ko sa hum1 at phlo1, blocmate, ako daw bestfriend niya na babae sa bloc. haha. actually tatlo kami. ako, genther, at jason. sila pinaka-kaclose ko na kabloc. magkalecture kasi kami sa hum1 nga pati phlo1. tapos silang dalawa, super classmates. tas ayun, naging close kaming tatlo. nung second sem naman. kami ni jason magkalecture sa eng1, genther kasi e andun sa isang section ni prof emy sayang :( lunchmate ko din siya tuwing wed at fri kasama si joenard, yung crush ko nung first sem :") ay sabi nga pala ni jason kay MG, "naging si trisha ata pati si joenard" naniwala si MG HAHAHAHAH! baliw mga yon eh. minsan kasama din naman ibang blocmate. malimit kaming tatlo. tapos si genther, minsan kasama din namin tumambay. madami kaming trip sa buhay lalo na pag kami nila genther magkakasama. ay, pag friday kasi pag lalabas na kami may mga dumadaan na bus, kinakawayan namin. ang taga order ng pagkaen parati si joenard. hihi. tapos cs. paramihan ng kilala. maghi tapos sasabihin pangalan. 1pt yun. pag kilala kaming tatlo kung sino unang papansin -1pt. haha. ayun. lilipat na kasi si jason sa dil, mas malapit kasi bahay nila dun. good luck sa kanya! mamimiss ko siya. miss na ko ni jason eh. HAHAHAHA jk. kinausap ako sa fb. tinatanong kung nasa calamba daw ako. wala lang naman pala. lol. basta mamimiss ko yan. sobrang dami kong natutunan diyan eh. imbang tao :) pati mga "secrets" ng mga lalaki. pati pagddistinguish ng "girls" na.... alam na! bwahahaha:)) pati pala chicks. 8! mamimiss ko siya. hindi ko pa nakita si khey nung feb. idol ko yang dalawang yan eh. 2 years na \mm/

si alona. matuturing kong bestfriend. kasama na rin si jd. first sem, kalec at recit sa math. kasama din si jd. yung lang ang subject na magclassmate kami. pero super close naming tatlo. yung sitting arrangement kasi, alona, ako, zedie, jd. so talagang ganon hindi na kami naghihiwalay. hahaha. dami na naming trip. first sem pa lang. tambay sa f-tree, nakausap pa ng csb. cheleko boys. HAHA. chocomilk sa pcc!! tapos walkathon sa irri. super sarap ng cake! sa grove, lb square, library, math bldg. umali. lahat na yata natambayan namin. hahaha. first sem pa lang yan. tapos our sem-ender was celebrated with BTS. gusto namin tanungin sana dun sa nagtitinda kung better nga talaga. haha. then second sem came. wala na kaming magclassmate. silang dalawa meron. sa hist2. pero pag tuesday, magkakasama kami sa lunch. minsan kasama rin si inah :) si alona araw araw pa rin naman kami nagkikita. sa math bldg, kalec ko sa math. tapos sa baker hall. parehas kami ng oras ng pe. hihi. di nga kami nakapag-irri eh. pero sem-ender namin mer-nel's! panalo! :) ♥ tumambay na rin kami sa apt ni jd. sobrang laughtrip na moments with them. pag kasama kong dalawang to, nakakawindang. tawa. lait. lahat na. lakas pa mga mang-asar. masaya talaga. mamimiss ko si alona grabe :( nung birthday ko kasi, wala lang. isa siya sa mga nanghug sakin. eh, basta may something nung birthday ko. awww shiiit mamimiss ko talaga!! lipat na siyang pma e. yun talaga super duper gusto niya. kahit mga...... :> love you alona! bwahaha:> siya lang nakilala kong babaeng tuwang tuwa sa ro, baliw yan eh. magulong tao. mamimiss ko ng sobra :(

No comments:

Post a Comment