Thursday, March 10, 2011

Not my day? :(

Hi alienlovesgreen, good morning.
Is it rly a good morning for me? Kagabi, hindi ako makatulog. Bakit? Eh kasi naman.. :'( Tapos nagising ako ng quarter to 5, ang aga pa te! Natulog ulit ako. Ginising na ko ni mama ng 5 ata yon. Chineck ko na yung laptop ko kasi baka nakasaksak pa ipod, at tama nga ang hula ko nakasaksak pa. Binuksan ko laptop, nararamdaman ko na naiwang bukas. SHEEEEEEEEEEEEEEET oo nga naiwan. Tae. Nabadtrip ako, sumigaw ako sabi ko kay pam, iniwan mong bukas laptop. Nalimutan daw niya. Tae nabadtrip talaga ko. Kailangan ko pa naman yun ngayon. Internet hours pa naman ang mababawasan pag nagsaksak sa lib, pero no choice. Eh di chinarge ko muna kasi quarter to 6 pa naman ako aalis. Naligo na ko, kumaen. Pag tingin ko sa orasan 5:50am na. Mag aayos na ng gamit. Sarap magmura grabe!!!! Ayaw magbukas. BS!!!!!!!!!!!!!!!!!!! -_______________- Had to do the keena style. LOLOLOLOLOL. Badtrip talaga. No choice. Eh di syempre nawala ng lahat ng binuff ko na kailangan ko ngayon. SAYA DI BA? Ang saya saya talagaaaaaaaaa! Wala na. Wala na talaga. BV na. Taaaaaaaaaaaeeeee. Nilagay ko na sa bag. Pagkita ni mama sa bag, yung black na lang daw gamitin ko. Eh di lipat gamit naman. Nakaalis ako ng bahay mga 6:10 na. At eto pa, NAULAN. Pinaka ayaw ko sa lahat eh yung naulan eh, maputik kasi. Grr. Nakasakay na ko ng jeep. Tapos pag dating ko ng campus, naambon. Sakit ng paa ko eh di ang bagal ko maglakad. Badtrip talaga. :( Tapos ayun nakadating na ko ng CAS. Consultation, dami gagawin :( Meeting for SPCM. Will do it sunday eve. Haaaaaaaaaaay. Heeeeeeeey. Hiiiiiiiiiiy. Hoooooooy. Huuuuuuuuy. Tapos ngayon tinatry ko na simulan ayusin LRP. KAYA KO TO!!!!!

Nanunuod nga pala ako ng Baker King. Hahahaha. Sobrang nakakatawa yung ep kagabi. :)) Nandun si Sabrina. Awww namiss ko wonderful life. Mapanuod nga ulit yun sa summer ;)

Dami ko pa dapat gawin, kailangan ko pa pumuntang munisipyo para dun sa summer job thingy, tas itetext ko pa.

Namimiss ko na mag-Tumblr. Kaso sa tuwing naiisip ko bumalik dun. Well plano ko naman talaga bumalik sa summer, sabi ko yun last year nung nag-umpisa second sem. Eh, kaso naman ngayon, super duper define madami na ang nagtutumblr. :( Over populated na nga eh. Lagi na nga raw nag-we'll be back shortly. Hindi nga yun nag-ganon dati eh. Maintenance lang. Tapos ngayon? :( Ayun.

No comments:

Post a Comment